Tuesday, September 30, 2014

Fiverr ไฟว์ - เวอร์ ยินดีบริการแค่ 5$

Fiverr.com (ไฟว์เวอร์) ทุกบริการ ค่าใช้จ่ายเริ่มต้น 5$ (ห้าดอลลาร์) เท่านั้น ไม่ว่าจะเป็นบริการ ออกแบบโลโก้, นามบัตร, แบนเนอร์, วาดภาพประกอบ, แอนิเมชัน, ออกแบบเทมเพลต, ภาพหน้าปก, ทำสปอตวิทยุ, บันทึกเสียง, ทำโฆษณา, VDO presentation, ตัดต่อวิดีโอ, สอนภาษา, แปลภาษา, ติดตั้งโปรแกรม, เซตระบบคอมฯ, ซ่อมระบบคอมฯ, สร้างแฟนเพจ, เฟซบุ๊ค, ทำเว็บไซต์, เขียนบทความ, สร้างบล๊อก, เพิ่มยอดกด Like Fanpage, เพิ่มยอด Follow Instagram  และอีกมากมาย ที่เป็นบริการทั้ง Off-line และ Online  ทุกอย่างที่ว่ามานี้ ค่าบริการเริ่มต้น แค่ 5$ เท่านั้น 


บริการที่ได้รับความนิยม ส่วนใหญ่เป็นบริการ บนโลกออนไลน์ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การจ้างเขียนบทความ ซึ่งเป็นเครื่องมือสำคัญ ในการทำSEO ทำการตลาดออนไลน์ หรือจ้างเพิ่มยอด Like Fanpage เพื่อสร้างความน่าเชื่อถือให้กับร้านค้าหรือธุรกิจ

หากคุณ...มีความรู้ด้านไอที มีไอเดียบรรเจิด มีผลงานที่สร้างสรรค์ หรือมีบริการ ที่คาดว่าจะขายได้ ในราคา 5$ คุณสามารถเข้ามาหาลูกค้าจากทั่วโลก ได้ที่ Fiverr.com สร้างรายได้บนโลกออนไลน์ได้จริง

ในไทยเริ่มมีเว็บไซต์ เปิดให้บริการแบบ Fiverr.com บ้างแล้ว เป็นโอกาสดี ของคนเก่งไอที มีไอเดียยอดเยี่ยม แต่ภาษาอังกฤษไม่แข็งแรง สามารถเข้าไปโพสประกาศ ซื้อ/ขาย/จ้างงาน/รับทำงาน ได้โดยง่าย

งานออนไลน์ ธุรกิจบนโลกออนไลน์ ทำงานที่บ้าน สร้างรายได้จริง ปี 2014 ยุค Digital Marketing ใครเก่งด้านไอที มีไอเดียแหวกแนว ไม่ซ้ำใคร มีแนวคิดทางการตลาด สร้างธุรกิจออนไลน์ ไม่ต้องทำงานประจำ ใส่ชุดนอน พอกหน้า ทำกับข้าว เลี้ยงลูกอยู่บ้าน ก็มีรายได้เลี้ยงครอบครัวได้ โลกออนไลน์ มีเพียงโน๊ตบุ๊ค หรือแท็ปเลต ตัวเดียว ก็ทำงานได้แล้ว ขอเพียงมีความตั้งใจ ไม่หยุดเรียนรู้



ไอทีแม่บ้าน.com สอนทำเว็บไซต์ สร้างบล็อก เขียนบทความ ทำร้านค้าออนไลน์ สร้างแฟนเพจ เฟซบุ๊ค ทำSEO ทำการตลาดออนไลน์ ให้ติดอันดับ Google ให้โลกออนไลน์รู้จักคุณ เน้นสอนปฏิบัติ ทำงานได้จริง เรียนจบ คุณสามารถ ไปต่อยอดธุรกิจของตัวเอง หรือรับจ้าง รับทำงานผ่านอินเตอร์เน็ต ได้ทั่วโลก


สนใจสอบถาม Line Jang.t หรือ
http://www.ไอทีแม่บ้าน.com/
http://fb.me/Kokoro.LearnOnline
http://fb.me/Kokoro.PreOrderJapan
http://kokoro-karakaku.blogspot.com/


ธุรกิจออนไลน์, การตลาดออนไลน์,สอนทำSEO,สอนทำเว็บ,สอนสร้างบล็อก,สอนแฟนเพจเฟสบุ๊ค,สอนพรีออเดอร์,สอนเปิดร้านค้าออนไลน์,ขายของออนไลน์,ขายของออนไลน์ อะไรดี,ธุรกิจส่วนตัว,
รายได้เสริม,รายได้พิเศษ,หาเงินผ่านเน็ต,งานออนไลน์,อาชีพเสริม,ขายอะไรดี,หาเงินออนไลน์,อาชีพอิสระ,ทำธุรกิจอะไรดี,รับพรีออเดอร์ญี่ปุ่น,preorderJapan,ประมูลYahooJapan,ทำงานที่บ้าน,อยากทําธุรกิจส่วนตัว