Wednesday, December 10, 2014

หาเงินออนไลน์ ด้วยบล็อกฟรี Blogger.com


บล็อกฟรี ฟรี ฟรี อย่าง Blogger.com ช่วยคุณหาเงินออนไลน์ สร้างธุรกิจออนไลน์ ได้อย่างง่ายดาย


Blogger.com แม้จะมีเครื่องมือไม่เทพเท่า WordPress แต่เหมาะสมมาก สำหรับผู้ที่กำลังเริ่มต้นทำธุรกิจ อยากโปรโมทธุรกิจผ่านบทความ หรือผู้ที่ต้องการหาเงินออนไลน์ผ่านบล็อก

หลายธุรกิจ ประสบความสำเร็จ จากการใช้ Blogger.com เป็นแหล่งโปรโมทธุรกิจ
หลายท่าน หาเงินออนไลน์ รวยออนไลน์ได้เงินจริงๆ จากการใช้ Blogger.com

คำค้น "เที่ยวญี่ปุ่น" เป็นคีย์เวิร์ดยอดฮิต ที่มีค่าเฉลี่ยการค้นหา 33,000 ครั้งต่อเดือน มีการแข่งขันสูงจากผู้ประกอบการท่องเที่ยว ที่ลงโฆษณา Google Adword เพื่อให้เว็บไซต์ติดหน้าแรก Google โดยมีค่าใช้จ่าย สูงถึง 30 บาท/คลิ๊ก

ในคอร์สเรียน "ทำการตลาดออนไลน์ด้วยบล็อก" ผู้สอนมักยกตัวอย่าง คำค้น "เที่ยวญี่ปุ่น" ค้นหาที่ Google จะพบว่า บล็อกเที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเองของ  japan-guides.blogspot.com ติดหน้าแรก Google ของผลการค้นหาอยู่เสมอ

แสดงว่า การทำบล็อกฟรีด้วย Blogger.com สามารถสร้างบล็อกดี มีคุณภาพขึ้นมาได้ สนับสนุนให้บล็อกติดหน้าแรก Google ได้ และสร้างรายได้ให้กับเจ้าของบล็อกได้จริงๆ





japan-guides.blogspot.com เขียนบทความเกี่ยวกับ การท่องเที่ยวญี่ปุ่น นำเสนอภาพที่สวยงาม มีการแนะนำสถานที่เที่ยว ที่พัก โรงแรม วิธีการเดินทางท่องเที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง 

ภายในบล็อก japan-guides.blogspot.com มีโฆษณาเกี่ยวกับทัวร์ญี่ปุ่น การจองโรงแรมญี่ปุ่นราคาถูก ผ่าน agoda.com ซึ่งเป็นเครื่องมือปั๊มเงินของบล็อกนี้นั่นเอง หากผู้เข้าชมบล็อกทำการจองโรงแรม เจ้าของบล็อกจะได้รับค่าตอบแทนจาก agoda.com เรียกว่า เป็นการหารายได้ออนไลน์ ในรูปแบบ Affiliate

บล็อกฟรี Blogger.com ช่วยให้คุณได้โปรโมทธุรกิจ สร้างรายได้ หาเงินออนไลน์ ได้ไม่ยาก!!


+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+

คอร์สเรียน Marketing Online by Blog 2,000 บาท

เรียนรู้เทคนิค วิธีทำการตลาดออนไลน์ด้วยบล็อก Blogspot เขียนบทความ โปรโมทให้ธุรกิจของคุณ ติดอับดับ Google หน้าแรก เพิ่มปริมาณลูกค้า เพิ่มยอดขาย เขียนบทความรีวิวสินค้า หรือสร้างภาพลักษณ์ให้ธุรกิจ คุณทำเองได้ง่ายๆ ไม่ต้องจ้างใคร หรือเรียนไปแล้ว นำความรู้ไปรับจ้างเขียนบทความ หารายได้พิเศษ ทำงานออนไลน์ อาชีพเสริม

+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+