Tuesday, October 6, 2015

ก้าวแรกสู่...ธุรกิจรับ "พรีออเดอร์ญี่ปุ่น"






คลายปมสงสัย‬ ไปงัย มางัย ถึงได้มาทำธุรกิจ ‪รับพรีออเดอร์ญี่ปุ่น‬
เลยมาเล่าให้ฟังสั้นๆ ว่า...
:
หลังจากลาออกจากงานประจำ ก็มุ่งมันที่จะมีรายได้จากธุรกิจออนไลน์ เรียนรู้ผ่านการอ่านหนังสือ และค้นหาข้อมูลผ่านกูเกิ้ล ลองผิดลองถูกด้วยตัวเอง ทั้งการขายของบน eBay.com , การเป็นนายหน้าออนไลน์ Affiliate amazon.com, การทำ Dropship จาก Alibaba.com, การติด Google Adsense, หาเงินจากยอดคลิ๊กโฆษณา, รับจ้างเขียนบทความ, รับแปลเอกสาร IEEE และอีกหลายช่องทาง ที่จะนำพาไปสู่ รายได้ออนไลน์ แบบได้เงินจริงๆ และที่สำคัญ ‪ต้องลงทุนต่ำ‬ หรือ ‪ไม่ต้องลงทุนเลย‬ (เพราะไม่มีเงินทุน)
:
1 ปีกว่า ที่ค้นหาตัวเองอยู่บนโลกออนไลน์ ว่าจะทำอะไรดี ตัดสินใจใช้เงินเก็บก้อนสุดท้าย เดินทางไปญี่ปุ่นครั้งแรก กันยายน พ.ศ.2554 ซึ่งเป็นความฝัน ความตั้งใจ อยากไปเยือนญี่ปุ่น ดินแดนที่งดงามทุกฤดูกาล แต่ค่าครองชีพสูงติดอันดับต้นๆของโลก ให้ได้สักครั้งในชีวิต
:
เมื่อกลับจากญี่ปุ่น‬ ความประทับใจในญี่ปุ่นไม่จางหาย แต่มีเพิ่มมากขึ้น จึงได้สร้างบล็อก kokoro-karakaku.blogspot.com ที่สื่อความหมายว่า “‪‎เขียนมาจากใจ‬” ฮิ้วววว เขียนบทความเกี่ยวกับญี่ปุ่นจากประสบการณ์และมุมมองส่วนตัว เพื่อจะได้คลุกคลีกับสิ่งที่รักทุกๆวัน และอีกหนึ่งเหตุผลคือ การเขียน ช่วยบรรเทาความทุกข์ใจเรื่องสูญเสียแม่ไปได้บ้าง
:
และนี่เองคือ ‪จุดเริ่มต้น‬ ของก้าวแรก สู่ธุรกิจ “รับพรีออเดอร์ญี่ปุ่น” ที่ก่อเกิดมาจากความฝัน ความชอบ และความหลงใหล กลับกลายมาเป็นอาชีพ สร้างรายได้ เลี้ยงตัวเองและครอบครัวได้ โดยที่ไม่ต้องกลับไป ‪‎ทำงานประจำอีกเลย‬
:
-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+
สั่งซื้ออีบุ๊ก คลิกค่า => Ookbee
-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+
คอร์ส จับเสือมือเปล่า Pre-Order Japan รวยได้ ไม่ง้อทุน
และเปิดร้านออนไลน์บน Facebook
ลงทะเบียน ด่วน!! รุ่น 7 วันเสาร์ที่ 17 ตุลาคมนี้
คลิกเลยค่า => รายละเอียดคอร์ส