Monday, October 5, 2015

งานเขียนเปลี่ยน “ชีวิต”




งานเขียนเปลี่ยน “ชีวิต”

อย่าหยุดคิด อย่าหยุดเขียน อย่าหยุดเรียนรู้

เพราะชีวิต คือการเดินทาง ที่ไม่มีวันสิ้นสุด


-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+ 
:
:
งานเขียน เข้ามาเปลี่ยนชีวิตให้ดีขึ้น 2 ครั้ง


    ครั้งแรก - ช่วงเรียนชั้นประถม เป็นเด็กธรรมดา เรียนกลางๆ ไม่โดดเด่น แต่ชอบเขียนเรียงความ, แต่งบทกลอน, คัดลายมือ อยากเป็นตัวแทนห้องเข้าประกวดและร่วมกิจกรรมของโรงเรียน ถึงแม้จะมีคะแนนการเขียนเรียงความที่ดี แต่ไม่เคยได้รับการถูกเลือก เพราะตัวเราไม่เด่น ไม่มีแบรนด์ แถมยังฐานะปานกลางค่อนข้างจน
:
    เมื่อไม่มีเวทีให้แสดงออก ก็หาเวทีเอง เขียนบทความเกี่ยวกับ “พระคุณของแม่” ส่งให้นิตยสารกวดวิชา “MAC” และได้รับคัดเลือกให้ตีพิมพ์ ของรางวัลจาก MAC ไม่ได้รับเป็นเงิน แต่มีคุณค่ามากกว่านั้น เพราะมาเปลี่ยนชีวิตจากเด็กกลางๆ กลายเป็นโดดเด่น เป็นที่จับตามองของคุณครู ทำอะไรก็ดีงาม ได้รับเลือกเป็นตัวแทนเข้าประกวดเขียนเรียงความ, คัดลายมือ, แข่งตอบคำถาม และได้รับคัดเลือกให้เป็นนักเรียนโควต้า เข้าเรียนชั้นมัธยม 1 โรงเรียนสตรีสมุทรปราการ ซึ่งเป็นโรงเรียนประจำจังหวัด โดยไม่ต้องสอบ โชคดีมาก เพราะแม่มาบอกทีหลังว่า หากสอบเข้าไม่ได้ คงไม่ได้เรียนต่อ แม่ไม่มีเงินส่งเข้าเรียนเอกชน หรือโรงเรียนที่อยู่ไกลบ้าน
:
      ช่วงมัธยมปลาย เคยส่งเรื่องสั้น แนวรักวัยรุ่น ตีพิมพ์ลงนิตยสาร “เธอกับฉัน” เขียนเพราะแค่อยากเขียน ไม่เคยคิดว่าจะเป็นนักเขียนมืออาชีพ คิดว่าทำได้ยาก ต้องเขียนนิยายเล่มหนาๆ ที่สำคัญ เราไม่ใช่คนดัง ไม่มีชื่อเสียง ใครจะมาอ่านหนังสือเรา ไม่เห็นหนทางที่จะมีอาชีพเป็นนักเขียนเลย
:
    ครั้งที่ 2 (ล่าสุด) งานเขียนอีบุ๊ก “จับเสือมือเปล่า Pre-Order Japan รวยได้ ไม่ง้อทุน” ขายดีอันดับ 1 บน ookbee.com หลังจากโหลดขึ้นไปจำหน่ายเพียงสัปดาห์เดียว ติดอันดับ Top Sellers ขายดี ตั้งแต่ 20 มีนาคม 2558  จนถึงปัจจุบัน สร้างปรากฎการณ์ “Shock” ช็อกวงการอีบุ๊ก เพราะนักเขียนโนเนม แต่กล้าขายอีบุ๊กราคา 990 บาท แถมขายดีอีกต่างหาก สร้างกระแสตื่นตัวให้วงการนักเขียน แบบไม่ง้อสำนักพิมพ์ สร้างกำลังใจให้กับ นัก(อยาก)เขียน อีกหลายคน ให้กล้าก้าวเข้ามาสู่อาชีพนักเขียน และมีรายได้แบบ Passive income


ขอบคุณงานเขียน ที่มาเปลี่ยนชีวิตให้ดีขึ้น จากวันที่มืดมนหมดหนทาง เกือบจะหนีไปใช้ชีวิตแบบไร้ตัวตน พลิกฟื้นกลับมาใหม่ ณ จุดที่ดีกว่าเดิม ได้เป็นแรงบันดาลใจเล็กๆให้กับใครอีกหลายคน

ขอบคุณทุกท่าน ที่สนับสนุนทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง
หวังเป็นอย่างยิ่งว่า เรื่องราวของเรา จะเป็นอีกหนึ่งแรงบันดาลใจให้แก่ผู้คนได้ค่ะ


-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+

สั่งซื้ออีบุ๊ก คลิกที่นี่ค่ะ Ookbee.com

-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+

คอร์สอบรม จับเสือมือเปล่า‬ พรีออเดอร์ญี่ปุ่น และเปิดร้านออนไลน์บน Facebook
ลงทะเบียน ด่วน!! รุ่น 7 วันเสาร์ที่ 17 ตุลาคมนี้
:
รายละเอียดคอร์ส คลิกเลยค่า wealthpassionacademy.com