Tuesday, August 16, 2016

Skincare Travel Set‬ ชุดดูแลผิว ไซต์มินิ เหมาะกับนักเดินทาง


Skincare_Travel_Set‬ ชุดดูแลผิว ไซต์มินิ พกพาสะดวก 
เหมาะกับนักเดินทาง เป็นของต้องซื้อทุกครั้งที่ไปญี่ปุ่น หาซื้อได้ง่ายในร้านสะดวกซื้อ ราคาเพียงชุดละ 1,000 Yen แต่ละชุดจะประกอบไปด้วยผลิตภัณณ์ล้างหน้าและบำรุงผิวขั้นพื้นฐาน ชุดที่พบเห็นบ่อยคือ DHC แบรนด์ดังขวัญใจสาวไทย แต่ครั้งล่าสุดที่ไปญี่ปุ่น นอกจาก DHC แล้วยังมีแบรนด์อื่นๆที่น่าสนใจมาล่อตาล่อใจ เลยตัดสินใจเลือก ‪Kose‬ ‪SEKKISUI‬ ‪#Whitening‬ Set ภายในชุดประกอบไปด้วย
1. White Washing Cream
2. Pure Whitening Lotion
3. Pure Emulsion

พร้อมซื้อ Kose SEKKISUI BB SPF50+/PA++++ มาต่างหาก 1 หลอด เพราะช่วงที่ไปเป็นฤดูร้อนของญี่ปุ่น อุณหภูมิ 28 องศาเซลเซียส แต่แดดแรงมาก
:
‪#‎BB‬ ของ Kose SEKKISUI ดีงามมาก ‪#‎ปกปิดเป็นธรรมชาติ‬ หน้าผ่องขึ้น ไม่ขาวเวอร์ และไม่มันเยิ้ม สาวผิวสีแทนแบบเราก็ใช้ได้ เหมาะกับทุกสีผิว
:
Kose SEKKISUI Whitening Travel Set ‪#‎เป็นชุดพิเศษ‬ ที่ทำขึ้นเพื่อวางจำหน่ายในร้านสะดวกซื้อเท่านั้น เราซื้อจาก 7-11 สาขาใกล้ๆสถานีรถไฟ “‪คาวะกุจิโกะ‬” (Kawaguchiko) จะถือไปแช่ออนเซน หรือเซนโตะ ห้องอาบน้ำรวมแบบญี่ปุ่น ก็ชิลๆ ไม่ต้องพกเยอะ จบทริปญี่ปุ่นยังใช้ไม่หมด เอากลับมาใช้ต่อที่ไทย เวลาเดินทาง พกชุดเล็กๆ น้ำหนักเบาๆ หยิบมาใช้ทีไร ก็อดคิดถึงญี่ปุ่นไม่ได้ ใครไปญี่ปุ่น อย่าลืมซื้อกลับมานะคะ >^^<


สถานีรถไฟ “‪คาวะกุจิโกะ‬” (Kawaguchiko)




#‎จับเสือมือเปล่า‬ ‪#‎พรีออเดอร์ญี่ปุ่น‬ ‪#‎นำเข้าญี่ปุ่น‬